YẾN SÀO YẾN LOAN VINH DỰ THAO GIA TRIỂN LÃM SẢN PHẨM TIÊU BIỂU CẤP TỈNH DO SỞ CÔNG THƯƠNG TỔ CHỨC

KIM NGỌC
Tháng 9 09, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Trong khuôn khổ Chương trình Chào mừng kỷ niệm 55 năm Ngày thiết lập ngoại giao Việt Nam – Campuchia (24/6/1967 – 24/6/2022) và “Năm hữu nghị Việt Nam - Campuchia”, được tổ chức bởi Sở Công thương tỉnh Tây Ninh, diễn ra từ 08h ngày 05/9 đến 11h ngày 6/9/2022 tại Trung tâm thi đấu thể dục thể thao tỉnh Tây Ninh, Đường Hoàng Lê Kha, Phường 3, Thành phố Tây Ninh. Yến Sào Yến Loan vinh dự và tự hào là một trong ít những Doanh Nghiệp tiêu biểu và xuất sắc tỉnh Tây Ninh tham dự chương trình đặc biệt này. 

hoi-cho-trien-lam-san-pham

Yến sào Yến Loan vinh dự tham dự hội chợ triển lãm sản phẩm tiêu biểu của Tỉnh do Sở Công thương tỉnh Tây Ninh tổ chức

YẾN SÀO YẾN LOAN VINH DỰ ĐÓN TIẾP ĐOÀN ĐẠI BIỂU VIỆT NAM - CAMPUCHIA ĐẾN THAM QUAN GIAN HÀNG TRIỂN LÃM SẢN PHẨM 

Và càng vinh dự hơn, khi vào ngày 06/09/2022, Yến sào Yến Loan hân hạnh đón tiếp đoàn đại biểu Việt - Cam đến tham quan gian hàng triển lãm các sản phẩm từ yến sào của Yến Loan. 

hoi-cho-trien-lam-san-pham

Gian hàng triển lãm các sản phẩm từ yến sào của Yến Loan

Đây là một trong những chuỗi hoạt động của Chương trình triển lãm trưng bày sản phẩm tiêu biểu cấp tỉnh với những hàng hoá đặc sản tỉnh Tây Ninh với các tỉnh Svay Rieng, Tboung Khmum, Prey Veng và Kambong Chang thuộc Vương Quốc Campuchia.

Trong buổi đón tiếp này, đại diện doanh nghiệp Yến sào Yến Loan đã có cơ hội giới thiệu và trao đổi với Đoàn đại biểu những về những sản phẩm từ yến sào được chế biển từ nguyên liệu tổ yến thô thu hái trực tiếp từ nhà yến của Yến Loan tại Tây Ninh, đó là: Tổ yến sạch nguyên chất các loại; Tổ yến chưng sẵn không chất bảo quản kết hợp với nhiều loại thảo dược quý …. 

hoi-cho-trien-lam-san-pham

Đoàn đại biểu 2 nước Việt Nam - Campuchia ghé thăm gian hàng yến sào của Yến Loan

Qua chương trình này, Yến sào Yến Loan cũng lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp của đoàn đại biểu nhằm nâng cao hơn nữa giá trị gia tăng của sản phẩm, góp phần đưa Yến sào trở thành ngành kinh tế giá trị cao của Tỉnh trong thời gian không xa.

Yến sào Yến Loan chân thành cảm ơn chuyến ghé thăm của đoàn đại biểu Việt - Cam. 

Kính chúc cho sự hợp tác của hai nước Việt Nam - Campuchia ngày càng mạnh mẽ, hướng tới những tầm cao mới vì lợi ích của nhân dân hai nước, vì hòa bình, ổn định và thịnh vượng của khu vực và trên thế giới.

YẾN SÀO YẾN LOAN:

Tên: Công ty TNHH Loan Phát Huy

Địa chỉ: 116B Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

1253 CMT8, Ninh Phước, Ninh Thạnh, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Phone: 0919 392959 / 0933 481248

Zalo OA: Yến sào cao cấp Yến Loan - Tây Ninh

Web: https://yensaotayninh.vn hoặc https://yensaoyenloan.com

Fanpage: https://facebook.com/yensaocaocaptayninh/

Vị trí: google map


Cũ hơn Bài viết tiếp theo