GỢI Ý QUÀ TẶNG 8 THÁNG 3 CHO PHÁI ĐẸP

HÙNG - MKT
Tháng 3 07, 2024
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

“Phái đẹp” - một cụm từ mỹ miều, nhẹ nhàng… không chỉ để gột tả được hết những nét đẹp mà còn là bao quát những hy sinh cao cả, đóng góp to lớn của người phụ nữ… Họ được đấng tạo hóa “gửi tặng” đến nhân loại, thế nên hãy nâng niu họ như “một món quà, một nhành hoa…” vì họ đã góp phần khiến cho cuộc đời, cho 1 nửa thế giới còn lại thêm nhiều sắc màu của sự dịu dàng, tình yêu thương, lòng bao dung…

hãy nâng niu họ như “một món quà, một nhành hoa

Phụ nữ thời xưa, luôn giữ vững tinh thần, đảm nhiệm vị trí hậu phương vững chắc nhưng giữa mưa bom, bão đạn… họ cũng sẽ sẵn sàng xông pha chiến trận gìn giữ bờ cõi nước nhà.. đúng như tinh thần của nữ tướng Lê Chân từng nói: “giặc đến nhà, đàn bà cũng đánh”... 

Nữ tướng Lê Chân từng nói: “giặc đến nhà, đàn bà cũng đánh”... 

Phụ nữ thời nay, vẫn giữ nguyên nét truyền thống vốn dĩ đã có từ xưa, vẫn là sự tần tảo, gầy dựng tổ ấm gia đình… và đan xen đó chính là tư duy thời đại của họ, là bình đẳng, là độc lập, là tự chủ và cũng có thể là trụ cột kinh tế, chính trị... trong gia đình hay trong tổ chức và có thể là đại diện của Quốc gia.

Phụ nữ thời đại, tư duy bình đẳng…

Ấy vậy, dù mạnh mẽ hay kiên cường đến mấy, thì họ cũng là Phụ Nữ, là những đóa hoa dịu dàng trên cuộc đời này, cũng cần được yêu thương, quan tâm và chăm sóc. Mùng 8/3 - ngày Quốc Tế Phụ Nữ lại đến, đây là ngày mà ai ai cũng “thuộc nằm lòng” rằng chúng ta cần tri ân sâu sắc, cần quan tâm thật nhiều hơn đến “PHÁI ĐẸP”, đến với những người phụ nữ thân yêu luôn hiện diện xung quanh chúng ta. 

Và để sẵn sàng nắm bắt tâm lý của phái đẹp trong ngày 8/3 sắp đến, Yến Sào Yến Loan sẽ giúp bạn, gợi ý những món quà thích hợp nhất dành tặng và góp phần tăng thêm “hoocmon” hạnh phúc của họ nhé!

Sẵn sàng cho ngày 8/3 ấm áp và yêu thương

  1. Hoa: 

Là sự lựa chọn đầu tiên mà hầu như ai ai cũng nghĩ đến. Tặng hoa không chỉ là cách để gắn kết tình thân mà còn là một phần của các nghi lễ và những dịp đặc biệt. Mỗi loại hoa mang theo một ý nghĩa riêng biệt, từ sự may mắn, thành công cho đến tình yêu và lòng biết ơn. Quan trọng hơn cả, mỗi bông hoa cũng chứa đựng một thông điệp riêng, là ngôn ngữ tinh tế của tình cảm và ý nghĩa. 

Hoa - chính là “ngôn ngữ tinh tế” nhất để gửi đến “Phái đẹp” 

  1. Đồ dùng gia đình:

Có thể nói, đây chính là món quà thiết thực, thực tế nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Phụ nữ đa phần thích nấu ăn, thích không gian bếp, thế nên việc căn bếp của gia đình có phần chỉn chu đủ đầy những đồ dùng cần thiết, mới coóng… sẽ ghi điểm tuyệt đối với những người mẹ, người chị và người bạn đời của bạn. 

Người phụ nữ của gia đình luôn muốn một căn bếp chỉn chu 

  1. Các loại mỹ phẩm làm đẹp:

Phụ nữ thời xưa còn thô sơ trong việc làm đẹp bản thân, nhưng ngày nay khi khoa học và cuộc sống ngày càng cải tiến thì việc chăm sóc vẻ bề ngoài cơ thể phụ nữ đã trở nên phổ biến hơn, đa dạng hơn, cao cấp hơn. Chính vì thế, tặng những loại mỹ phẩm làm đẹp là tặng cho họ những tinh tế nhất của “cánh mày râu”. Tuy nhiên, sự lựa chọn này đòi hỏi bạn phải có kiến thức, sự tinh tế, … nếu không sẽ gây tác dụng ngược đó nha!

Người phụ nữ hiện đại yêu thích và chăm chút bản thân nhiều hơn 

  1. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên: “Yến Việt Nam - Sâm Hàn Quốc”: 

Khi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng thì người phụ nữ hiện đại cũng bắt đầu quan tâm nhiều hơn về các vấn đề tăng cường sức khỏe, chống lão hóa, các giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động từ sâu bên trong… Thế nên, việc lựa chọn các sản phẩm chất lượng có nguồn gốc từ thiên nhiên, chính hãng, có xuất xứ rõ ràng… sẽ là điều cực kỳ quan trọng và vô cùng cần thiết. Hiện nay xu hướng sử dụng các sản phẩm thuần thiên nhiên như Yến sào, Thảo dược và Nhân sâm đã được đa số các chị em lựa chọn. Đặc biệt là các sản phẩm từ Yến Sào Việt Nam, Nhân Sâm & Thảo Dược Hàn Quốc đang à ưu tiên lựa chọn số 1 của “Phái đẹp”. 

Sau đây, Yến Loan sẽ gợi ý cho bạn một số sản phẩm thiên nhiên - tinh hoa Việt & Hàn có chất lượng cao, nguyên chất 100%, xuất xứ từ Yến sào Việt Nam - Sâm, Thảo được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc nổi bật dành riêng cho “Phái đẹp” nha !!!

Yến hũ chưng sẵn tiệt trùng Yến Loan kết hợp cùng Saffron

Saffron (hay còn gọi là Nhụy hoa nghệ tây) từ xa xưa vốn dĩ đã được các phi tần, mỹ nữ sử dụng như một “thần dược” cho sức khỏe và sắc đẹp. Và ngày nay, saffron đã trở thành một loại thảo dược phổ biến trên thế giới nên hầu như ai ai cũng có thể tìm mua dễ dàng và sử dụng. 

Saffron đã tốt nay lại càng tốt hơn khi kết hợp với Yến Sào nguyên chất 100% từ Yến Loan - đặc sản yến núi Bà Đen Tây Ninh, tạo nên 1 dòng sản phẩm “signature” vừa chất lượng, vừa tốt sức khỏe, gia tăng công dụng làm đẹp từ sâu bên trong…rất thích hợp cho các chị em sử dụng hàng ngày. 

Yến chưng saffron 

Các dòng sản phẩm Yến Sạch Yến Loan

Thời phong kiến, Yến Sào chính là loại cao lương mỹ vị, là món khoái khẩu luôn có mặt trong những buổi yến tiệc hay bữa ăn chốn Cung đình. Và thời nay, Yến sào đã tiệm cận gần hơn với người tiêu dùng, bởi con người đã “thuần phục” được loài chim hoang dã quý này để cho ra sản lượng cao, giá thành hợp lý để bất cứ ai cũng sẽ tìm mua dễ dàng và sử dụng thường xuyên. Yến Sào Yến Loan - Thương hiệu Yến sào đầu tiên tại Tây Ninh, tự hào khi 8 năm qua, đã đưa ra thị trường tiêu thụ những dòng sản phẩm yến sạch OCOP 4**** chất lượng, đạt chuẩn AT. VSTP, HACCP ... tuyệt đối an toàn cho người sử dụng với mục đích nâng cao sức khỏe, thể trạng, trí óc và làm đẹp từ sâu bên trong.

Và cuối năm 2022, Yến Sào Yến Loan cũng hãnh diện hơn khi trở thành Đại Lý Chính Hãng Sâm Daedong Hàn Quốc (thương hiệu Nhân Sâm được Chính Phủ Hàn Quốc bảo trợ), đưa các sản phẩm Nhân sâm và Thảo dược Hàn Quốc chính hãng đến với người tiêu dùng Tây Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung thông qua các kênh bán hàng trực tiếponline.

Yến sạch Yến Loan 

Nước Hồng Sâm Lựu Collagen

Sản phẩm đến từ thương hiệu Daedong Hàn Quốc, và đây cũng chính là sản phẩm bán chạy nhất, được các chị em “săn lùng” để chăm sóc làn da của mình một cách tự nhiên từ sâu bên trong, do đó sản phẩm luôn trong tình trạng khan hiếm và cháy hàng… 

Nước hồng sâm lựu collagen

Hồng Sâm Yến Sào 

Cái tên nói lên tất cả, sản phẩm chính là hòa quyện không thể “hợp ý” hơn giữa tinh chất sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi cùng với Yến Sào Việt Nam Thượng Hạng… tạo nên sự “bứt phá” độc đáo mang đậm nét Tinh Hoa Việt - Hàn. Tuy chỉ là sản phẩm “newbie” nhưng Hồng Sâm Yến Sào hiện đang rất “được lòng” các chị em phụ nữ bởi tính tiện lợi, như 1 món ăn vặt ngon miệng nhưng giá trị dinh dưỡng đem lại cho sức khỏe và sắc đẹp chị em thì khó có sản phẩm nào sánh kịp. 

Hồng sâm yến sào G Bird 

Yến Sào Yến Loan hiện đang có chương trình: “Ưu Đãi Tháng 3”, rất chi là hấp dẫn, thích hợp cho “Phái mạnh” lựa chọn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp để dành tặng cho những người phụ nữ của mình. Xin tham khảo thêm chi tiết chương trình tại trang Fanpage của Yến Loan. 

Thông qua các gợi ý trên, Yến Loan mong rằng “cánh mày râu” sẽ bớt đi phần nào lăn tăn khi chưa biết phải tri ân, gửi tặng đến những người phụ nữ của mình những món quà nào để thể hiện được hết sự yêu thương, lòng biết ơn của mình. 

Công Ty TNHH Loan Phát Huy - Sâm Yến Tây Ninh Yến Loan, mến chúc những người phụ nữ Việt Nam nói riêng và toàn thể phụ nữ trên thế giới nói chung sẽ có những ngày 8/3 thật vui vẻ, mạnh khỏe, xinh đẹp và ngập tràn hạnh phúc. 

 

Yến Loan - Vì Sức Khỏe Vàng Của Gia Đình Bạn !!! 

Sâm Daedong Hàn Quốc - Thương hiệu sâm được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ!

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://yensaotayninh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/samyentayninh?mibextid=2JQ9oc

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0919 392959 - 0911 392959

Cửa hàng / Công ty : 116B Nguyễn Chí Thanh, P3, Tp. Tây Ninh

https://goo.gl/maps/7qNG43LjpM9eZMmW7


 


Cũ hơn Bài viết tiếp theo