THÁNG CỦA “NHỮNG ĐÓA HOA” YÊU THƯƠNG

PHI HÙNG - MKT
Tháng 3 02, 2024
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Người phụ nữ từ xưa đến nay, trải qua biết bao nhiêu thế hệ đã chạm khắc nên những trang sử sách. Họ trở thành những huyền thoại, những hình tượng nghệ thuật bất hủ và là những “kiệt tác vĩnh cửu” mà tạo hóa đã dành tặng cho nhân loại. Chính vì thế mà họ không chỉ làm nên một nửa cuộc đời mà còn làm cho thế giới này trở nên xinh đẹp một cách trọn vẹn, sâu sắc. 

Và khúc giao mùa tháng 3 nữa lại về, tiết xuân hãy còn vương vấn đâu đây, nay lại hòa chung với không khí hân hoan đón mừng ngày lễ “Quốc Tế Phụ Nữ 8 tháng 3” ngày lễ mà chúng ta có dịp ôn lại truyền thống và vẻ đẹp của người phụ nữ, để từ đó càng thêm tự hào ngợi ca, tôn vinh họ. 

Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 - ngày tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ 


1. Nguồn gốc, lịch sử hình thành của ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Lịch sử ngày 8/3 bắt đầu từ phong trào đấu tranh đầu quyền sống, bình đẳng của những nữ công nhân dệt, may tại Mỹ, khi chủ nghĩa tư bản phát triển rầm rộ ở cuối thế kỷ 19, khiến cho việc các nữ công nhân, trẻ em bị bóc lột sức lao động, đối xử không công bằng.. khiến cho đời sống của họ lâm vào cảnh khổ sở, điêu đứng… Chính vì vậy, họ đã đồng lòng cùng nhau đứng lên giành lại quyền bình đẳng, quyền được cư xử như các công dân khác trong xã hội lúc bấy giờ

Các nữ công nhân dệt may đứng dậy đấu tranh giành lấy quyền được bình đẳng

Đứng trước những cuộc đấu tranh giành lấy quyền sống của người phụ nữ diễn ra ngày càng lớn mạnh, vào ngày 26 - 27/8/1910, đại hội lần thứ 2 của những người phụ nữ thế giới tại thủ đô Đan Mạch, đã quyết định lấy ngày 8/3 làm ngày Quốc Tế Phụ Nữ. 

Ngày 8/3 được chọn làm ngày Quốc Tế Phụ Nữ 

2. Ngày Quốc Tế Phụ Nữ tại Việt Nam

Giống như các nước trên thế giới, tại Việt Nam ngày 8/3 cũng được chọn là ngày tôn vinh cái đẹp, tri ân đến sự tần tảo hy sinh của người Phụ Nữ Việt Nam từ xưa đến nay. Không những thế, ngày 8/3 còn là dịp kỷ niệm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, hai vị nữ anh hùng đầu tiên của dân tộc đã có công đánh đuổi giặc ngoại xâm, giữ nguyên bờ cõi, giang sơn đất Việt.

Ngày 8/3 cũng là ngày kỷ niệm của cuộc khởi nghĩa hai Bà Trưng

Tìm hiểu thêm về lịch sử cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng - hai vị nữ anh Hùng đất Việt: https://vwu.vn/web/guest/tin-chi-tiet/-/chi-tiet/cuoc-khoi-nghia-hai-ba-trung-nam-40-43-sau-cong-nguyen--2309-4529.html

Và cũng vào ngày 8/3/1965, đánh giá cao cống hiến của phụ nữ miền Nam, thay mặt T.Ư Đảng, Bác Hồ đã tặng bức trướng thêu 8 chữ vàng "Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang" và Nhà nước đã tặng Phụ nữ miền Nam Huân chương "Thành đồng" hạng nhất.

8 chữ vàng của Bác dành tặng cho phụ nữ miền Nam

3. Ý nghĩa to lớn của ngày Quốc Tế Phụ Nữ 

Trong 365 ngày của một năm, phụ nữ có riêng một ngày để được xã hội quan tâm và bù đắp những vất vả trong cuộc sống. Họ luôn âm thầm hy sinh để xây dựng hạnh phúc gia đình. Vì vậy, họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng và quan tâm hơn nữa từ một nửa kia còn lại của thế giới, chia sẻ với họ những khó khăn trong công việc và gia đình.

Vào ngày 8/3 những người phụ nữ xứng đáng được nhận sự tôn vinh và tri ân sâu sắc từ một nửa kia thế giới…

4. Ngày của người Phụ Nữ thời đại

So với trước kia, người phụ nữ không chỉ là người có trách nhiệm với gia đình mà họ còn sẵn sàng xông pha chiến trận, đóng góp rất nhiều cho hòa bình tổ quốc… thì ngày nay, tư duy bình đẳng giới ngày càng được phổ biến rộng khắp thì không ai có thể phủ nhận vai trò to lớn của người phụ nữ thời hiện đại: Vừa là người nội trợ, vừa tham gia lao động xã hội, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của đất nước, không những thế họ còn giữ một thiên chức cao cả là một người mẹ…

Phụ nữ thời đại ngày nay đang dần khẳng định vị trí, tầm quan trọng của mình trong xã hội 4.0, “đảm đang, xinh đẹp và tài giỏi”

Người phụ nữ hiện đại đang khẳng định được vị trí nhất định của mình trong xã hội. 

5. Những “đóa hoa” Yến Loan

Công Ty TNHH Loan Phát Huy - Yến Sào Yến Loan tự hào là nơi có môi trường làm việc với rất nhiều “những đóa hoa” vừa xinh đẹp lại vừa giỏi giang. Không đơn thuần là những “bông hoa” mà còn là “những nữ siêu anh hùng” tháo vát công việc, không ngại khó khăn sẵn sàng xông tiến cống hiến hết mình…


Bên cạnh đó, Yến Sào Yến Loan cũng là nơi mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe “Yến Việt - Sâm Hàn” uy tín, chất lượng cao và chính hãng… để “cánh mày râu” có thể lựa chọn quà tặng dành cho những người phụ nữ thân yêu của mình trong dịp 8/3 sắp tới. 

Sản phẩm yến sạch: https://yensaotayninh.vn/collections/yen-sach

Sản phẩm yến hũ chưng sẵn: https://yensaotayninh.vn/collections/yen-hu 

Sản phẩm Sâm / Thảo dược Hàn Quốc: https://yensaoyenloan.com/danh-muc-san-pham/nhan-sam-6-nam-tuoi/hong-sam/

Tóm lại, ngày Lễ 8/3 hằng năm trở thành ngày lễ ý nghĩa và trọng đại đối với những người phụ nữ, bởi chính họ là những “đóa hoa xinh đẹp” đã góp những sắc màu kì diệu cho cuộc sống đầy tươi đẹp. Một lần nữa xin gửi lời chúc mừng trân trọng và tri ân sâu sắc nhất đến các chị em phụ nữ đang làm việc tại Yến Sào Yến Loan nói riêng và toàn thể phụ nữ trên khắp thế giới nói chung, chúc các bông hoa tươi đẹp một ngày Lễ 8/3 đầy ý nghĩa và tràn ngập tình yêu thương.


Yến Sào Yến Loan - Vì Sức Khỏe Vàng Của Gia Đình Bạn !!! 

Sâm Daedong Hàn Quốc - Thương hiệu sâm được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ!

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://yensaotayninh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/samyentayninh?mibextid=2JQ9oc

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0919 392959 - 0911 392959

Cửa hàng / Công ty : 116B Nguyễn Chí Thanh, P3, Tp. Tây Ninh

https://goo.gl/maps/7qNG43LjpM9eZMmW7

 


Cũ hơn Bài viết tiếp theo