SAFFRON / ĐÔNG TRÙNG NGÂM MẬT ONG: “KHỎE DÁNG, ĐẸP DA - NÂNG CAO SỨC KHỎE”

PHI HÙNG - MKT
Tháng 2 29, 2024
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

📈Với nhịp độ cuộc sống ngày càng hiện đại, hối hả… thì nhu cầu nâng cao chất lượng đời sống, sức khỏe, sắc đẹp… cũng ngày càng trở thành một nhu cầu thiết thực.

📜Dân gian có câu: “nhất dáng nhì da tam thanh tứ sắc”, vậy làm cách nào để có thể cân bằng được giữa cuộc sống và sức khỏe 1 cách ổn định nhất? Để Yến Loan mách bạn nhé! 

🌸“Saffron / Đông Trùng Ngâm Mật Ong” - 1 dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chủ động đến từ Yến Sào Yến Loan chính là bí kíp vàng dành cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em mình 👯 

Mật ong ngâm saffron / đông trùng - 1 sản phẩm đến từ Yến Sào Yến Loan

🌿Saffron (hay còn gọi là Nhụy Hoa Nghệ Tây) và Đông Trùng Hạ Thảo được biết đến là 2 loại thảo dược quý từ ngày xưa đã được các Vua chúa, Nữ hoàng, Phi tần mỹ nữ, … chốn Hoàng cung sử dụng hằng ngày trong các món ăn, dưỡng da, với mục đích tăng cường thể lực, bồi bổ trí thể, chống lão hóa và chăm sóc sắc đẹp. 
 

Saffron - Nhụy hoa nghệ tây 
 

Đông trùng hạ thảo

💪Và ngày nay, khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng được quan tâm và chú trọng và các loại thảo dược quý được canh tác, nuôi trồng dễ dàng thì việc người tiêu dùng được tiếp cận và sử dụng các thảo dược quý ngày càng phổ biến hơn. Nắm bắt được điều đó, Yến Loan từ nhiều năm qua đã cho ra mắt 1 dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên. Đó là sự kết hợp giữa Saffron Tây Á / Đông Trùng và Mật ong bạc hà Hà Giang. 

Saffron ngâm mật ong bạc hà Hà Giang

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong bạc hà Hà Giang

💕Sự hòa quyện giữa 2 loại thảo dược quý và những giọt mật ong bạc hà thơm ngon và thanh mát có nguồn gốc từ vùng cao nguyên đá Hà Giang - Sản phẩm OCOP 3 Sao, đã tạo nên 1 dòng sản phẩm “thuần thiên nhiên” mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe của nhiều đối tượng người dùng: 

✅Hỗ trợ điều trị dạ dày

✅Ổn định huyết áp, tim mạch..

✅Cải thiện giấc ngủ, giảm stress

✅Tăng đề kháng, miễn dịch

✅Hỗ trợ điều trị cảm cúm, tốt cho hệ hô hấp

✅Chống lão hóa, cải thiện làn da.

… vv 

🍵Mỗi sáng thức dậy ta chỉ cần dùng 1 thìa hỗn hợp mật ong và thảo dược pha trong tách nước ấm (lượng vừa đủ khoảng 50-80ml) thì sẽ có công dụng vừa thải độc cho cơ thể, vừa nạp thêm năng lượng cho một ngày làm việc hay học tập hứng khởi mà lại còn rất tốt cho sức khỏe nữa.

📌Sản phẩm luôn có sẵn tại cửa hàng của Yến Sào Yến Loan với địa chỉ 116B Nguyễn Chí Thanh, P.3, Tp. Tây Ninh. 

✨Yến Sào Yến Loan - Vì Sức Khỏe Vàng Của Gia Đình Bạn !!! 

🏵️Sâm Daedong Hàn Quốc - Thương hiệu sâm được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ!

 

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://yensaotayninh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/samyentayninh?mibextid=2JQ9oc

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0919 392959 - 0911 392959

Cửa hàng / Công ty : 116B Nguyễn Chí Thanh, P3, Tp. Tây Ninh

https://goo.gl/maps/7qNG43LjpM9eZMmW7



 


Cũ hơn Bài viết tiếp theo