Thấm thoát lại kết thúc một năm 2023 với nhiều biến động không chỉ về kinh tế mà còn là các vấn đề sức khỏe. Chính vì những nhận thức của mọi người về vấn đề đó mà ai ai cũng bắt đầu quan tâm nhiều hơn về việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đinh nhân dịp năm mới… và 2024 chính là tâm điểm của xu hướng “chăm sóc sức khỏe chủ động”. 

Có thể nói cụm từ “chăm sóc sức khỏe chủ động” tuy không phải là “newbie” nhưng để chạm đến độ “viral” để ai ai cũng nắm bắt rõ thì chắc hẳn là chưa. Vậy chăm sóc sức khỏe chủ động là gì? Vì sao chăm sóc sức khỏe chủ động sẽ trở thành xu hướng “viral” trong thời gian tới?... Hãy cùng Yến Loan tìm hiểu kỹ hơn nhé. 

  1. Chăm sóc sức khỏe chủ động là gì ? 

Chăm sóc sức khỏe chủ động là gì?

Chăm sóc sức khỏe chủ động là việc bảo vệ cơ thể trước khi xuất hiện các biểu hiện bệnh lý và lão hóa. Nếu như biết cách quan tâm và phòng chống bệnh tật đúng cách, mọi người sẽ hạn chế được những rủi ro tiềm ẩn, tránh tình trạng khi phát hiện bệnh đã đến giai đoạn nghiêm trọng, không thể chữa trị…Điều này cũng giúp tăng khả năng chữa bệnh, giảm chi phí điều trị và tuổi thọ gia tăng.

  1. Tại sao phải chăm sóc sức khỏe chủ động? 

Chăm sóc sức khỏe chủ động là vô cùng cần thiết

Theo một số nghiên cứu khoa học, cơ thể con người có khả năng tự bảo vệ lên đến 31%. Thế nhưng theo thời gian, hệ miễn dịch của cơ thể dần dần suy yếu do sự suy giảm dần về số lượng lẫn chất lượng của tế bào gốc. Hơn nữa, các vấn đề nan giải của xã hội hiện đại như thực phẩm bẩn, ô nhiễm môi trường nặng nề,… khiến cơ thể càng khó chống lại các tác nhân gây bệnh tật. 

Chính vì điều đó mà việc nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe ngay từ bây giờ chính là điều cần thiết, đúng như câu “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. 

  1. Lợi ích của việc chăm sóc sức khỏe chủ động là gì? 

Chăm sóc sức khỏe chủ động là cách để bảo vệ “lá chắn” miễn dịch cho bản thân và gia đình…

  • đã bỏ đánh dấuTạo ra “lá chắn” toàn diện cho sức khỏe
  • đã bỏ đánh dấuTăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, phòng ngừa bệnh tật
  • đã bỏ đánh dấuPhát hiện sớm các bệnh tật giúp tăng khả năng chữa trị và khỏi bệnh
  • đã bỏ đánh dấuGiảm thiểu áp lực lên hệ thống y tế và tài chính cho gia đình
  • đã bỏ đánh dấuKéo dài tuổi thọ và giúp bạn sống khỏe – hạnh phúc trọn vẹn hơn.

Giới khoa học và y tế nói gì về “Chăm sóc sức khỏe chủ động”? Nắm bắt kỹ hơn tại:

https://nld.com.vn/suc-khoe/cham-soc-suc-khoe-chu-dong-de-phong-benh-20200821183125317.htm 

  1. Các biện pháp chăm sóc sức khỏe chủ động hiệu quả. 

Kiểm tra sức khỏe định kỳ: 

Khám sức khỏe định kỳ mỗi 6 tháng - 1 năm/ lần và tăng cường tầm soát ung thư với những người có nguy cơ cao giúp dự phòng bệnh tốt hơn, tăng tỉ lệ khả năng chữa trị và sự sống cao hơn. Việc phát hiện bệnh sớm cũng giúp các biện pháp điều trị mang lại hiệu quả tốt hơn, ít tốn kém chi phí điều trị hơn và ngăn chặn các biến chứng.

Kiểm tra sức khỏe định kỳ 

Tăng cường vận động thể chất: 

Dành ra khoảng 30 phút mỗi ngày để tập luyện và lựa chọn thời gian vận động thích hợp với những bài tập vừa sức, phù hợp thể trạng mỗi người để đạt hiệu quả tốt nhất trong việc tăng cường và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Tăng cường vận động thể chất

Xây dựng chế độ ăn uống và dinh dưỡng khoa học: 

Để có một cơ thể khỏe mạnh, bạn cần xây dựng chế độ ăn uống khoa học – lành mạnh – đủ dinh dưỡng. Nên tránh xa: rượu bia, chất kích thích, thực phẩm chế biến sẵn; không ăn quá nhiều muối; ăn nhiều rau xanh, hoa quả mỗi ngày; thực đơn đa dạng, đủ chất… và kiểm soát rỏ nguồn gốc thực phẩm để tránh đưa vào cơ thể các loại thực phẩm “bẩn”.

Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý

Chủ động theo dõi bệnh mãn tính:

Nếu đã phát hiện bệnh mạn tính bạn cũng cần chủ động theo dõi tình trạng bệnh, thực hiện chế độ ăn kiêng, vận động phù hợp để giảm thiểu các biến chứng và hỗ trợ quá trình điều trị đạt hiệu quả cao hơn.

Chủ động theo dõi các bệnh mãn tính 

Bổ sung dưỡng chất tinh túy từ các sản phẩm Thảo dược thiên nhiên; Yến Sào Việt Nam; Sâm Hàn Quốc chính hãng: 

Hiện nay người tiêu dùng ngày càng am hiểu hơn trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình thì việc lựa chọn các dòng sản phẩm chính hãng có nguồn gốc từ thiên nhiên cũng như thương hiệu uy tín để gửi gắm “sức khỏe” ngày càng được chú trọng. 

Với phương châm “Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn”, Yến Sào Yến Loan luôn đặt những giá trị sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Từ những tâm huyết và sứ mệnh ấy mà Yến Loan đã đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Yến - Sâm - Thảo dược thiên nhiên 100% nguyên chất, chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và tuyệt đối ATVSTP.

Công Ty TNHH Loan Phát Huy - Yến Sào Yến Loan - Sâm Yến Tây Ninh

Các dòng sản phẩm yến hũ: 

Các sản phẩm yến hũ chưng sẵn Yến Loan…

Các dòng sản phẩm yến sạch: 

Các sản phẩm yến sạch Yến Loan 

Những lợi ích của Yến Sào tác dụng lên sức khỏe con người, chi tiết tại: 

https://yensaoyenloan.com/loi-ich-cua-yen-sao/

Các dòng sản phẩm từ thương hiệu Sâm Daedong Hàn Quốc: 

Các sản phẩm sâm Daedong Hàn Quốc chính hãng…

Các sản phẩm thảo dược Hàn Quốc chính hãng…

Tác dụng của sâm Hàn Quốc đối với sức khỏe con người, chi tiết tại:

https://daedong.com.vn/tac-dung-hong-sam-han-quoc-doi-voi-suc-khoe-con-nguoi/ 

Công Ty TNHH Loan Phát Huy - Yến Sào Yến Loan là 1 trong những doanh nghiệp đầu tiên tại tỉnh Tây Ninh tiên phong trong ngành Yến sào. Bên cạnh đó, Yến Sào Yến Loan còn là đại lý chính hãng của Sâm Daedong Hàn Quốc (1 trong 3 thương hiệu hồng sâm được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ)... 

Công Ty TNHH Loan Phát Huy - Yến Sào Yến Loan - Đại Lý Chính Hãng Sâm Daedong Hàn Quốc 

Tóm lại, chăm sóc sức khỏe chủ động không chỉ là xu hướng mà còn là vấn đề cần thiết mà ai ai cũng phải chú trọng để sẵn sàng chuẩn bị cho bản thân cũng như những người thân yêu 1 lá chắn miễn dịch vững chắc, 1 thể trạng sức khỏe vững bền. 

 

✨Yến Sào Yến Loan - Vì Sức Khỏe Vàng Của Gia Đình Bạn !!! 

— YẾN LOAN - ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG SÂM DAEDONG HÀN QUỐC —

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://yensaotayninh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/samyentayninh?mibextid=2JQ9oc

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0919 392959 - 0911 392959

Cửa hàng / Công ty : 116B Nguyễn Chí Thanh, P3, Tp. Tây Ninh

https://goo.gl/maps/7qNG43LjpM9eZMmW7



 


Cũ hơn Bài viết tiếp theo