Tây Ninh Mua Yến Sào Ở Đâu Chất Lượng - Uy Tín

VĂN PHÒNG
Tháng 7 22, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Tại Tây Ninh, nhu cầu sử dụng yến sào của người dân rất cao. Chính vì thế nên các sản phẩm từ yến bị nhiều đối tượng xấu làm giả với mục đích lừa đảo kiếm lời. Điều này khiến cho người tiêu dùng thiệt hại về cả kinh tế lẫn ảnh hưởng sức khỏe. Vậy ở Tây Ninh mua yến sào ở đâu chất lượng và uy tín? 

Kinh nghiệm chọn yến sào chất lượng

Muốn mua được yến sào chất lượng, bạn cần có một chút hiểu biết về sản phẩm để không mua phải hàng giả, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn yến sào bạn cần biết:

  • Đối với yến sào thô hoặc tổ yến huyết: trên mỗi tổ yến sẽ bám các sợi lông, khi mua về bạn sẽ phải mất thời gian để làm sạch. Loại yến này thường khó có thể làm giả bởi các tổ yến hầu như đều giữ nguyên hình dáng của một chiếc tổ yến

  • Đối với yến sào tinh chế: Loại yến này rất dễ bị làm giả vì đây là các sản phẩm đã sơ chế và loại bỏ chất bẩn. Bạn có thể phân biệt yến thật với yến sào giả thông qua màu sắc, hình dáng và mùi của tổ yến. 

  • Các sản phẩm chế biến từ yến: các sản phẩm được chế biến từ yến rất dễ bị làm giả. Cách tốt nhất là bạn nên chọn mua ở những địa chỉ và thương hiệu uy tín. 

KInh nghiệm để lựa chọn được yến sào chất lượng

Tiêu chuẩn chọn cửa hàng bán yến sào uy tín chất lượng

Để không mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn nên mua yến sào tại các cửa hàng uy tín và có thương hiệu. Mua yến sào ở đâu chất lượng là tiêu chí hàng đầu để đánh giá giá trị của yến:

  • Địa chỉ cửa hàng rõ ràng, có giấy phép hoạt động kinh doanh hợp pháp

  • Giá bán sản phẩm niêm yết để người mua dễ dàng lựa chọn và so sánh

  • Có nhân viên tư vấn, hiểu về các loại tổ yến để tư vấn phù hợp với nhu cầu của khách hàng

  • Có Số điện thoại hoặc website để khách hàng liên hệ khi cần hỗ trợ

  • Cửa hàng uy tín là nơi có chính sách mua hàng, chính sách đổi trả để bảo vệ quyền lợi khách hàng khi có vấn đề xảy ra đối với sản phẩm…

  • Cửa hàng có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, và giấy chứng nhận yến chất lượng có nguồn gốc.

  • Đội ngũ tư vấn có kinh nghiệm và có kiến thức chuyên sâu về tổ yến

Tây Ninh mua yến sào ở đâu chất lượng 

Vậy Tây Ninh mua yến sào ở đâu chất lượng khi có rất nhiều cửa hàng bán yến sào mở ra. Gợi ý cho bạn đó là cửa hàng yến sào Yến Loan. Khác với những cơ sở, cửa hàng đang bán trên thị trường, yến sào Yến Loan từng bước khẳng định thương hiệu riêng về chất lượng, giá thành và nguồn cung ứng sản phẩm. Yến Loan trở thành một thương hiệu yến sào chất lượng nhất thị trường Tây Ninh được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn.

Cung cấp yến sào có nguồn gốc rõ ràng

Tất cả các sản phẩm yến sào tại Yến Loan đều được lấy từ các nhà yến đạt chuẩn và đã được kiểm nghiệm về chất lượng. Do đó các loại yến sào luôn là sản phẩm cao cấp, mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho người sử dụng. Người dùng không cần băn khoăn về chất lượng sản phẩm.

Hiện tại Yến Loan đang hoạt động khai thác với 3 nhà yến, tất cả đều đạt chuẩn về chất lượng từ khẩu xây dựng nhà yến đến khâu khai thác, chế biến. Tất cả các sản phẩm yến sào từ Yến Loan khi đến tay khách hàng đều qua quy trình thủ công, tận tâm làm ra các sản phẩm đạt chất lượng. 

Cửa hàng yến sào Yến Loan - nơi cung cấp yến sào chất lượng nhất Tây Ninh

Áp dụng quy trình khép kín để tạo ra các sản phẩm

Yến Loan áp dụng quy trình khép kín từ khâu nhặt yến cho đế thành phẩm. Tổ yến luôn được bảo quản trong môi trường phù hợp để giữ được tối đa hàm lượng chất dinh dưỡng có trong tổ yến. Quy trình khai thác và chế biến một chiều qua các công đoạn xử lý thủ công, không xử lý yến công nghiệp làm mất đi hàm lượng dinh dưỡng của yến.

Giá thành đi đôi với chất lượng

Yến sào cao cấp Yến Loan - Tây Ninh với giá trị dinh dưỡng cao

Yến sào có giá trị cao đồng nghĩa giá trị người sử dụng nhận lại cũng vô cùng lớn. Yến Loan đảm bảo tất cả các sản phẩm đều có chất lượng tương xứng với giá thành và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người mua. Do vậy, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn yến sào Yến Loan để bổ sung dinh dưỡng cho bản thân và gia đình của mình. 

Các sản phẩm từ nhà yến sào Cao Cấp Yến Loan đều đảm bảo trọng lượng và dinh dưỡng từ yến tự nhiên 100%. Đa dạng về giá thành và nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Thông qua bài viết trên, chắc hẳn bạn sẽ không còn phai băn khoăn Tây Ninh mua yến sào ở đâu chất lượng, uy tín nữa đúng không. Hãy đến ngay với yến sào cao cấp Yến Loan để được sử dụng những sản phẩm từ yến chất lượng nhất trên thị trường. Liên hệ ngay với cửa hàng để nhân viên tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bạn nhé. 

THÔNG TIN THAM KHẢO CỦA YẾN SÀO YẾN LOAN:

Tên: Công ty TNHH Loan Phát Huy

Địa chỉ: 116B Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

1253 CMT8, Ninh Phước, Ninh Thạnh, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Phone: 0919 392959 / 0933 481248

Zalo OA: Yến sào cao cấp Yến Loan - Tây Ninh

Web: https://yensaotayninh.vn hoặc https://yensaoyenloan.com

Fanpage: https://facebook.com/yensaocaocaptayninh/

Vị trí: google map


Cũ hơn Bài viết tiếp theo