Yến Sào Mua Ở Đâu Tại Tây Ninh Đảm Bảo An Toàn Chất Lượng

VĂN PHÒNG
Tháng 7 22, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Yến sào là loại thực phẩm rất bổ dưỡng và có giá trị dinh dưỡng rất cao. Đây là loại thực phẩm được người dân Tây Ninh tìm mua để sử dụng và làm quà biếu. Do nhu cầu sử dụng cao nên có nhiều đối tượng làm các sản phẩm yến sào kém chất lượng, không nguyên chất để kiếm lợi. Vậy mua yến sào ở đâu tại Tây Ninh đảm bảo an toàn và chất lượng? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

Yến sào dùng để làm gì?

Nhắc tới yến sào, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp, có hàm lượng dinh dưỡng cao. Đây là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe, có tác dụng nâng cao thể trạng, tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng người dùng, đặc biệt là người già, trẻ em, phụ nữ sau sinh và người cần hồi phục sức khỏe.

Yến sào là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể

Sử dụng yến sào thường xuyên để:

  • Bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng

  • Hỗ trợ tốt cho Hệ hô hấp và Hệ tiêu hóa mạnh khỏe

  • Cải thiện trí nhớ, giúp an thần, bồi bổ não bộ, rất tốt cho Hệ thần kinh

  • Cải thiện chức năng cho hệ tuần hoàn máu và tim mạch

  • Phục hồi sức khỏe cho người mới khỏi ốm, bệnh nhân sau phẫu thuật…

Yến sào mua ở đâu tại Tây Ninh uy tín và chất lượng?

Với nhiều công dụng tuyệt vời, yến sào trở thành một sản phẩm được nhiều người lựa chọn cho bản thân và gia đình. Do đó chúng ta phải tìm mua yến sào ở đâu uy tín và có chất lượng cao? Để mua được yến sào chất lượng, bạn cần biết một tiêu chí chọn thương hiệu sản xuất và kinh doanh yến sào uy tín, nơi đó cần phải có những thông tin sau:

  • Có giấy phép kinh doanh, mã số thuế, địa chỉ sản xuất/ kinh doanh rõ ràng.

  • Có Giấy phép chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm do Chi cục thú y và chăn nuôi tại Tỉnh/ Thành đó cấp phép.

  • Có giấy phép chứng nhận sản phẩm tiêu biểu của Bộ Công Thương

Giấy phép chứng nhận

  • Giá cả minh bạch, công khai kèm chính sách hậu mãi rõ ràng.

  • Có hệ thống website, Fanpage với đầy đủ thông tin về doanh nghiệp, và các sản phẩm rõ ràng và có sự tương tác với khách hàng. 

  • Đơn vị kinh doanh cần có chế sách bán hàng rõ ràng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

  • Các sản phẩm yến sào có chất lượng cao sẽ luôn có bao bì, logo, nhãn mác, mã vạch, mã QR đầy đủ để người dùng có thể dễ dàng nhận diện thương hiệu cũng như truy xuất nguồn gốc..

Sản phẩm Yến sào từ Yến Loan đảm bảo uy tín

Vậy mua sản phẩm yến sào ở đâu thì có uy tín và chất lượng cao? Một trong những địa chỉ mua yến sào đảm bảo chất lượng tại Tây Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung đó là Yến sào Yến Loan.

Yến sào Yến Loan là địa chỉ mua yến sào uy tín và chất lượng nhất tại Tây Ninh

Vì sao nên chọn mua yến sào tại Yến Loan?

Yến sào Yến Loan là thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn. Những ưu điểm của Yến Loan giúp cửa hàng nhận được sự tin tưởng của khách hàng đó là:

Sản phẩm yến sào đạt chuẩn chất lượng 

Yến Loan là một trong những Nhà sản xuất yến sào đầu tiên đạt chứng nhận AQS Global HACCP vào tháng 01/2022 và cũng là Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Quốc gia năm 2021. Đây được xem như một lời công nhận chắc chắn về chất lượng sản phẩm tổ yến của Yến Loan. 

Các sản phẩm tổ yến khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm nghiệm định kỳ và đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng protein luôn đạt từ 55-57%. Cam kết mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều là làm từ nguyên liệu tổ yến  Việt Nam, nguyên chất 100% và có chất lượng cao (tổ yến thô nguyên liệu cũng được YẾN LOAN kiểm nghiệm chất lượng định kỳ)..

Sơ chế yến bằng phương pháp thủ công

Tổ yến được làm sạch và sơ chế hoàn toàn bằng phương pháp “nhặt lông thô” thủ công. Hình dạng tổ yến được giữ nguyên ban đầu, sợi yến to, dài và thơm ngon.

Yến sào Yến Loan

Hệ thống Cửa hàng & Showroom Yến sào Yến Loan luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trực tiếp đêm thăm quan và mua sắm tại Tây Ninh

Nhiều sản phẩm cho khách hàng lựa chọn

Yến Loan cung cấp đa dạng các sản phẩm từ yến sào, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng:

  • Yến tinh chế: Yến sau khi được làm sạch lông và các tạp chất bẩn sẽ được sấy khô theo phương pháp sấy lạnh và đóng gói trong hộp bao bì an toàn, sạch sẽ, thiết kế đẹp & bắt mắt. Đây là loại yến cao cấp, phù hợp để làm quà biếu tặng sang trọng. 

  • Tổ yến thô: Là loại tổ yến còn nguyên hình dạng, được khai thác tại các nhà nuôi yến của chính YẾN LOAN tại khu vực xung quanh núi Bà Đen (với bán kính từ 1-10km), yến thô còn lông và chưa qua xử lý. Khách hàng sẽ phải tốn kém thời gian và chi phí để tự làm sạch hết lông tổ yến rồi mới tiến hành chế biến ra món ăn. 

Yến thô cao cấp từ nhà Yến Loan - Tây Ninh

  • Yến tươi: Đây là một loại sản phẩm tổ yến mà người thợ của YẾN LOAN đã làm sạch sẽ và để ráo nước rồi đựng vào những túi ziplock có trọng lượng từ 10-50gr, phù hợp cho những khách hàng mua về dùng ngay, đặc biệt là những Nhà hàng sang trọng dùng chế biến những món súp, cháo tổ yến cho khách có nhu cầu. Sản phẩm này có thể bảo quản được trong ngăn đông của tủ lạnh trong vòng 03 tháng. Rất tiện lợi cho khách hàng có nhu cầu sử dụng thường xuyên, nhưng không có thời gian để tự làm sạch và chuẩn bị. 

Yến tươi cao cấp, đảm bảo chất lượng dinh dưỡng đạt 100%

  • Yến chưng sẵn: Là sản phẩm được chế biến từ tổ yến phù hợp với những đối tượng khách hàng bận rộn; những khách hàng đi làm xa nhà, đi công tác; cho người đang phải nằm viện hay là dùng làm quà biếu tặng sang trọng. Những hũ yến chưng tiệt trùng Yến Loan có chất lượng cao, không chất bảo quản, không dùng đường hóa học, không pha trộn tạp chất, thời hạn sử dụng 06 tháng. Yến Loan đưa ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm, phù hợp cho mọi đối tượng người dùng: Trẻ em, Nam/ Nữ, Người lớn tuổi, Người có bệnh…

Yến Loan sẽ cân định lượng tổ yến bỏ vào trong từng hũ, với các hàm lượng: 3g/ 5g, 7g/ 12g chưng kèm với đường phèn Quảng Ngãi (hay đường cỏ ngọt cho người ăn kiêng) và một số thảo dược quý như: Saffron, Đông trùng hạ thảo, Bạch sâm, Gừng sẻ… Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe tốt nhất, tiện lợi nhất, chi phí hợp lý nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Yến chưng hũ tiệt trùng cao cấp tại nhà Yến Loan

THÔNG TIN THAM KHẢO CỦA YẾN SÀO YẾN LOAN:

Tên: Công ty TNHH Loan Phát Huy

Địa chỉ: 116B Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

1253 CMT8, Ninh Phước, Ninh Thạnh, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Phone: 0919 392959 / 0933 481248

Zalo OA: Yến sào cao cấp Yến Loan - Tây Ninh

Web: https://yensaotayninh.vn hoặc https://yensaoyenloan.com

Fanpage: https://facebook.com/yensaocaocaptayninh/

Vị trí: google map

  •  

Bất cứ ai hỏi yến sào mua ở đâu chất lượng và uy tín nhất thì câu trả lời luôn là tại Yến Loan. Khách hàng có thể liên hệ mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc liên hệ qua số hotline 0961 39 29 59 - 0931 39 29 59 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ kịp thời. Quý khách cũng có thể đi chợ online thoải mái lựa chọn sản phẩm hoặc đọc những thông tin, kiến thức bổ ích về Yến sào trên trang Website của Yến Loan. Đặc biệt, hàng tháng Yến Loan đều có chương trình giảm giá tri ân khách hàng, bạn hãy theo dõi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.


Cũ hơn Bài viết tiếp theo