Những tác dụng của hồng sâm với con trẻ mà bố mẹ không nên bỏ qua!

YẾN LOAN
Tháng 5 24, 2023
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Cuộc sống hiện đại và phát triển không ngừng kéo theo nhiều hệ lụy có tác động xấu tới sức khỏe con người như biến đổi khí hậu, thay đổi thời tiết, sự gia tăng bệnh dịch. Trong đó đối tượng chịu nhiều tổn thương nhất là thế hệ mầm non, thanh thiếu niên với hệ thống đề kháng – miễn dịch non nớt, khả năng chịu đựng kém. Chính vì vậy, việc bổ sung thêm thực phẩm chức năng, vitamin và khoáng chất phụ trợ cho trẻ em là việc nên làm và cần làm. Bố mẹ nên thường xuyên cập nhật các dòng thực phẩm tốt cho trẻ, về liều lượng cũng như cách dùng sao cho hợp lý. Trong đó, hồng sâm cũng là một sự lựa chọn được nhiều bà mẹ châu Á tin tưởng. Trong bài viết dưới đây hãy cùng Daedong tìm hiểu những tác dụng của hồng sâm với trẻ em và hướng dẫn sử dụng sâm cho trẻ hiệu quả nhất.

Công dụng của nhân sâm với sức khỏe

4 tác dụng của hồng sâm với trẻ em

Tác dụng của hồng sâm với trẻ em như thế nào?

Nhân sâm nói chung và hồng sâm nói riêng được xem là dòng thực phẩm đại bổ dưỡng từ xa xưa, có công hiệu trong bồi bổ ngũ tạng, cải thiện sức khỏe toàn diện. Ngày nay nhiều nghiên cứu khoa học được thực hiện chứng minh hồng sâm còn có hiệu quả trong phòng ngừa các bệnh tuổi già gồm chống đái tháo đường, ổn định huyết áp, giảm mỡ máu, hạn chế hình thành và phát triển ung thư. Vậy với trẻ em thì hồng sâm có vai trò như thế nào trong việc tăng cường sức khỏe.

  1. Hồng sâm giúp trẻ cải thiện hệ thống miễn dịch

Hồng sâm sau quá trình chế biến cầu kỳ từ nhân sâm tươi có hàm lượng các hoạt chất ginsenoside cao vượt trội. Trong đó nhóm các hoạt chất ginsenoside Rg1 và Rg3 có tác dụng hỗ trợ kích thích hệ thống miễn dịch tự nhiên, tăng cường đề kháng ở trẻ giúp trẻ phòng ngừa sự xâm nhập của các vi khuẩn, virus có hại từ môi trường bên ngoài, đặc biệt là các bệnh liên quan đến đường hô hấp như cảm cúm, ho, sốt, sổ mũi,…. Đây chính điển hình nhất trong các tác dụng của hồng sâm với trẻ em mà được nhiều phụ huynh kiểm chứng hiệu nghiệm và phản hồi về việc con uống hồng sâm định kỳ hàng năm, giảm thiểu tình trạng ốm vặt rõ rệt, hoặc nếu trẻ có nhiễm bệnh thường không kéo dài lâu, và nhanh chóng phục hồi.

  1. Hồng sâm giúp trẻ tăng cường phát triển trí não

Với người trưởng thành, hồng sâm hỗ trợ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, xoa dịu các tổn thương ở các tế bào thần kinh giúp tăng cường sự tập trung tỉnh táo, giúp cải thiện trí nhớ; thì tương tự ở trẻ em hồng sâm có khả năng kích thích các tế bào thần kinh làm tăng khả năng ghi nhớ, và giúp trẻ tập trung hơn khi vui chơi và học tập. Không những vậy, ngày nay các dòng sản phẩm hồng sâm baby dành cho trẻ nhỏ thường được nhà sản xuất bổ sung thêm thành phần DHA có lợi cho sự phát triển trí não, giúp trẻ thông minh và lanh lợi hơn.

  1. Hồng sâm hỗ trợ hệ tiêu hóa

Trẻ nhỏ gặp tình trạng ăn uống kém, gầy yếu và thấp bé hơn các bạn cùng trang lứa, phụ huynh cần cân bằng lại chế độ dinh dưỡng của con và bổ sung thêm hồng sâm nhằm kích thích hệ tiêu hóa, giúp trẻ ăn uống ngon miệng và tăng khả năng hấp thụ. Ngoài ra, trong sản phẩm hồng sâm chuyên biệt cho trẻ em, bên cạnh thành phần chính là hồng sâm thì thường có thêm các loại vitamin, men tiêu hóa, sữa chua hay nhung hươu cũng phụ trợ cho quá trình tiêu hóa của trẻ khá tốt.

  1. Hồng sâm cải thiện chiều cao cho trẻ

Một trong những tác dụng của hồng sâm với trẻ em mà rất nhiều phụ huynh đặc biệt mong chờ chính là khả năng cải thiện tình trạng còi xương, loãng xương và hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ. Thực tế, hồng sâm baby cho trẻ chứa một lượng lớn ginsenoside, canxi, khoáng chất thiết yếu và các axit amin có lợi cho cơ thể của trẻ, giúp trẻ hấp thụ canxi tối đa, giảm nguy cơ còi xương và tăng cường chiều cao tối ưu.

Như vậy có thể thấy những hiệu nghiệm của hồng sâm đối với trẻ em, nhưng dùng như thế nào để phát huy hiệu quả tốt nhất, mua hồng sâm baby hãng nào chất lượng mà uy tín mới thực sự là vấn đề đau đầu của các bậc phụ huynh hiện nay.

Để phát huy tác dụng của hồng sâm với trẻ em, bố mẹ cần lưu ý những gì ?

Trên thực tế, sử dụng hồng sâm hay bất kì thực phẩm bổ trợ nào đều là con dao hai lưỡi, đòi hỏi bố mẹ cần chú trọng trong việc sử dụng cho con, cụ thể như sau:

Bố mẹ nên cải thiện sức đề kháng của trẻ bằng hồng sâm baby
Bố mẹ nên cải thiện sức đề kháng của trẻ bằng hồng sâm baby
  • Độ tuổi hợp lý nhất cho trẻ dùng sâm là trên 2 tuổi, lúc này hệ tiêu hóa của trẻ đã phát triển toàn diện và có thể hấp thụ những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao như nhân sâm. Trẻ nên được bổ sung hồng sâm hàng năm từ khi 2 tuổi đến 12 tuổi để cải thiện thể trạng, giảm ốm vặt và tăng cường đề kháng tự nhiên.
  • Nên cho trẻ sử dụng sản phẩm Hồng sâm baby riêng biệt, không nên dùng chung với hồng sâm của người lớn. Các sản phẩm Hồng sâm baby cho trẻ này thường được các nhà sản xuất tính toán kỹ cả về liều lượng nhân sâm, lẫn nhu cầu và khả năng hấp thụ của trẻ theo độ tuổi. Từ đó trẻ uống sâm baby theo chuẩn hướng dẫn của nhà sản xuất sẽ phát huy trọn vẹn các tác dụng của hồng sâm với trẻ em, mà không gây lãng phí hay phản ứng ngược.
  • Liều lượng sử dụng hồng sâm cho trẻ nên được bắt đầu từ lượng nhỏ rồi mới tăng dần để xem khả năng thích ứng của cơ thể. Ví dụ thời gian đầu mới uống sâm, thay vì uống 1 gói 1 ngày theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, bố mẹ có thể cho con làm quen trước với liều lượng ngày nửa gói, hoặc 2-3 ngày uống 1 gói.
  • Nên ưu tiên chọn mua hồng sâm cho trẻ tại các thương hiệu chính hang và uy tín, đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng.

Để trải nghiệm thực tế sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc hiện có mặt tại thị trường Việt Nam, hãy liên hệ với Cửa hàng của Yến Sào Yến Loan để được tư vấn thêm về công dụng của các sản phẩm với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Bạn cũng sẽ mua được hàng chuẩn, chất lượng, giá cả phù hợp và chính Hãng, kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn nhé!

CÔNG TY TNHH LOAN PHÁT HUY – YẾN SÀO YẾN LOAN – ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG DAEDONG KOREA GINSENG CO.,LTD tại Tây Ninh.

Giấy Chứng nhận Đại lý chính Hãng Daedong Korea Ginseng

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0919 392959 - 0911 392959 hân hạnh được tư vấn và phục vụ tận tâm.

https://m.facebook.com/samyentayninh?wtsid=rdr_09LYNpjb3YGtnax4d&mibextid=Zxz2cZ

CÔNG TY TNHH LOAN PHÁT HUY – YẾN SÀO YẾN LOAN – VÌ SỨC KHỎE VÀNG CỦA GIA ĐÌNH BẠN!

https://yensaotayninh.vn ; https://yensaoyenloan.com

Cửa hàng chính: 116B, Nguyễn Chí Thanh. P3. TP.Tây Ninh

https://goo.gl/maps/7qNG43LjpM9eZMmW7


Cũ hơn Bài viết tiếp theo