Yến sào Yến Loan vinh dự đạt danh hiệu Top 1 "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"

NGỌC HƯỞNG
Tháng 11 04, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Yến sào Yến Loan vinh dự đạt danh hiệu Top 1 "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"

Với sự nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, khẳng định vị thế thương hiệu. Được sự yêu mến, ủng hộ của đông đảo người dùng Việt Nam. Yến sào Yến Loan vô cùng vinh dự đạt danh hiệu TOP 1- “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” năm 2022 cho nhóm sản phẩm Dược phẩm - Thực phẩm chức năng với số điểm 95,071 - 2,971 phiếu bình chọn trên hệ thống website binhchonhangviet.com.vn. Trong suốt 5 tháng từ tháng 6/2022 đến tháng 11/2022 

yen-sao-yen-loan-vinh-du-dat-giai-thuong-hang-viet-nam-duoc-nhieu-nguoi-tieu-dung-yeu-thich

Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội. Là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các Doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao, khẳng định thương hiệu. Đồng thời, tuyên truyền nâng cao niềm tự hào về hàng Việt trong nhân dân. 

yen-sao-yen-loan-vinh-du-dat-giai-thuong-hang-viet-nam-duoc-nhieu-nguoi-tieu-dung-yeu-thich

Qua 10 năm triển khai, Ban chỉ đạo Cuộc vận động Thành phố đã liên tục mở rộng đối tượng tham gia, cải tiến và cập nhật các hình thức bình chọn, tiếp cận với người tiêu dùng và doanh nghiệp với tinh thần tạo dựng kênh thông tin khách quan, truyền tải thông điệp trực tiếp và cụ thể đến người tiêu dùng và doanh nghiệp. Trong năm 2022, chương trình đã có sự tham gia của 150 doanh nghiệp. Bao gồm 213 sản phẩm, dịch vụ thuộc 18 nhóm sản phẩm. Yến sào Yến Loan vinh dự và tự hào là một trong những doanh nghiệp của tỉnh Tây Ninh mang những sản phẩm yến sào chất lượng “Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn!” tham dự chương trình.

Sự nỗ lực không ngừng nghĩ của một tập thể công ty TNHH Loan Phát Huy - Thương hiệu Yến sào Yến Loan

Để đạt được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nhiều năm vừa qua. Cũng như mang đến những sản phẩm yến sào chất lượng, Yến sào Yến Loan đã không ngừng cải tiến, áp dụng quy trình sản xuất khép kín đạt chứng nhận ATVSTP, AQS Global HACCP trong tất cả các công đoạn từ thu hoạch, làm sạch, nhặt lông khô, sấy lạnh, chế biến & đóng gói… để đưa ra thị trường những sản phẩm tổ yến sạch, nguyên chất 100%, hàm lượng protein cao từ 55%-57%. Song song với đó, chúng tôi thường xuyên đưa các dòng sản phẩm của mình như: yến sào sơ chế, yến hũ chưng sẵn, yến thô đi kiểm nghiệm chất lượng thường xuyên, định kỳ tại các tổ chức uy tín như Eurofins, nhằm kiểm soát, nâng cao chất lượng sản phẩm, điều chỉnh, tối ưu hóa quy trình sản xuất để đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo dinh dưỡng, an toàn thực phẩm.

yen-sao-yen-loan-vinh-du-dat-giai-thuong-hang-viet-nam-duoc-nhieu-nguoi-tieu-dung-yeu-thich2

Và không ngừng đầu tư nâng cao năng lực quản lý, công nghệ sản xuất hiện đại để sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng, mẫu mã phù hợp, giá thành hợp lý, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong huyện, ngoài tỉnh và thị trường cả nước. 

Là nguồn động lực to lớn trên hành trình mang những sản phẩm sức khỏe đến gần hơn với mọi người

Với thành tích Top 1- "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích", Yến sào Yến Loan đang dần khẳng mức độ uy tín của Yến Loan đối với người tiêu dùng khi lựa chọn, sử dụng các dòng sản phẩm yến sào của Yến Loan để chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình và làm quà tặng sức khỏe cho bạn bè, đồng nghiệp, đối tác... Đây là bước tiến mới và là động lực để Yến sào Yến Loan tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. 

yen-sao-yen-loan-vinh-du-dat-giai-thuong-hang-viet-nam-duoc-nhieu-nguoi-tieu-dung-yeu-thich2

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Tên: Công ty TNHH Loan Phát Huy

Địa chỉ: 116B Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

1253 CMT8, Ninh Phước, Ninh Thạnh, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Phone: 0919 392959 / 0933 481248

Zalo OA: Yến sào cao cấp Yến Loan – Tây Ninh

Web: https://yensaotayninh.vn hoặc https://yensaoyenloan.com

Fanpage: https://facebook.com/yensaocaocaptayninh/

Vị trí: google map


Cũ hơn Bài viết tiếp theo